วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2554

มัลติวิตามินแอนด์มิเนอรัล



มัลติวิตามิน แอนด์ มิเนอรัล Multivitamin & Mineral
 
    วิตามินและแร่ธาตุ พบมากในผักผลไม้ โดยวิตามินมีส่วนช่วยให้เซลล์ภายในร่างกาย เจริญเติบโต ดูแลสภาพผิวและยังช่วยกำจัดของเสีย ส่วนเกลือแร่นั้นเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย เพื่อช่วยให้กระบวนการทำงานต่างๆ ภายในร่างกายทำงานได้อย่างสมบูรณ์มีความสำคัญต่อควาามแข็งแรงต่อกระดูกและ ฟัน การทำงานของหัวใจ การสร้างเซลล์ผิวใหม่ การเผาผลาญไขมัน และระบบประสาท ดังนั้นการรับประทานผักและผลไม้อย่างน้อย 500 มิลลิกรัมต่อวัน หรือเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์วิตามิน และเกลือแร่เป็นประจำทุกวัน เปรียบเสมือนหลักประกันสุขภาพดีให้กับร่างกาย เนื่องจากเราไม่สามารถทราบได้เลยว่าวันไหนที่เราจะได้รับทั้งวิตามิน และเกลือแร่เพียงพอกับความต้องการ

มัลติวิตามิน แอนด์ มิเนอรัล สูตรสีน้ำเงิน (สำหรับผู้ชาย)
ประกอบด้วยวิตามิน 12 ชนิด และแร่งธาตุ 6 ชนิด คิดค้นสูตรให้ตรงกับความต้องการในแต่ละวันของผู้ชายโดยเฉพาะ
โดยเพิ่มปริมาณ ซีลีเนี่ยม และแมกนีเซี่ยม ซึ่งมีส่วนช่วยบำรุงประสาทและกล้ามเนื้อ
การรับประทานวิตามินและแร่งธาตุเป็นประจำทุกวัน เป็นทางเลือกในการเก็บสำรองพลังงาน
โดยประกอบด้วย วิตามินและแร่ธาตุจำเป็นในปริมาณที่ตรงกับปริมาณความต้องการพื้นฐานต่อวัน
เพื่อความสอดคล้องกับกิจกรรมของผู้ชาย และช่วยเติมเต็มในแต่ละวัน
การช่วลดเลือนริ้วรอยเหี่ยวย่น จุดด่างดำ รวมถึงภาวะสิวอักเสบ และปกป้องผิวจากการแผดเผาของรังสียูว

มัลติวิตามิน แอนด์ มิเนอรัล สูตรสีม่วง (สำหรับผู้หญิง)
ประกอบด้วย วิตามิน 12 ชนิด และเกลือแร่ 7 ชนิด เพื่อส่งผลดีต่อทั้งสุขภาพกายและใจ โดยมีการเพิ่มคุณค่าให้มากขึ้น
โดยการเพิ่มแร่ธาตุที่มีความจำเป็นสำหรับผู้หญิง อันได้แก่ กรดโฟลิค แคลเซี่ยม และธาตุเหล็ก
การได้รับวิตามินและเกลือแร่ทดแทนในทุกๆวัน เปรียบเสมือนกับการเพิ่มแหล่งสำรองพลังงาน
มัลติวิตามินแอนด์มิเนอรัล สำหรับผู้หญิงมีชนิดและปริมาณวิตามิน และเกลือแร่ ที่เหมาะสมสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ
ตลอดจนเทียบเท่ากับปริมาณแนะนำในแต่ละวัน


ส่วนประกอบ วิตามิน 12 ชนิด ใน 1 เม็ด

    Retinyl Acetate เรทินิล แอซีเทรด (Vitamin A) - เพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็น ช่วยรักษาโรคตาหลายโรค โรคจากการขาดวิตามิน คืออาการตาบอดกลางคืน
    Thiamine Nitrate ไทอะมีนโมโนไนเตรด (Vitamin B1) - ส่งเสริมการเจริญเติบโต ช่วยระบบประสาท กล้ามเนื้อหัวใจ ทำงานปกติ โรคจากการขาดวิตามิน ตือโรคเหน็บชา
    Riboflavin ไรโบฟลาวิน (Vitamin B2) - ช่วยกระบวนการเติบโตและสืบพันธุ์ ส่งเสริมผิวพรรณ เล็บ ผม โรคจาการขาดวิตามิน คือโรคปากนกกระจอก พบรอยโรคที่มุมปาก ริมฝีปาก ผิวหนัง และอวัยวะสืบพันธุ์
    Niacinamide นิโคทินาไมด์ (Vitamin B3) - ช่วยในการเผาผลาญไขมัน ช่วยระบบย่อยอาหาร ช่วยผิวพรรณ เพิ่มการไหลเวียนในเลือด รักษาอาการร้อนในและกกลิ่นปาก โรคจากการขาดวิตามิน คือโรคเพลลากร้า จะมีอาการผื่นผิวหนังอักเสบรุนแรง
    Calcium Pantothenate (Vitamin B5) - ช่วยกระบวนการรักษาแผล ป้องการอ่อนเพลีย ต่อสู้กับโรคติดเชื้อต่างๆ โดยสร้างสารภูมิต้านทาน โรคจากอาการขาดวิตามิน คือไฮโปไกลซีเมีย (ภาวะน้ำตาลในเลือดต่ำ) แผลในลำใส้เล็ก โรคเลือดและโรคผิวหนัง
    Pyridoxine Hydrochloride ไฟริดอกซีนไฮโดคลอไรด์(Vitamin B6) - ป้องกันการเกิดนิ่วในไต ช่วยให้ร่างกายดูดซึมโปรตีนและไขมันได้ดีขึ้น ช่วยเปลี่ยนรูปกรดอะมิโนทริปโตแฟนให้เป็นไนอะซิน โรคจากการขาดวิตามิน คือโลหิตจาง ผื่นผิวหนังอักเสบจากการอักเสบของต่อมไขมัน (เซ็บเดิร์ม) ลิ้นอักเสบ
    Cyanocobalamin ไซยาโนโคบาลามิน (Vitamin B12) - สร้างเม็ดเลือดแดง เพิ่มสมาธิความจำและการทรงตัว เสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูก ป้องกันกระดูกพรุน โรคจากการขาดวิตามิน คือโรคโลหิตจาง โรคของระบบประสาท

    Folic Acid กรดโฟลิก (Vitamin Bc) - ลดความเสี่ยงเป็นโรคหัวใจ ป้องกันการพิการแต่กำเนิด ช่วยในการสร้างน้ำนมของมารดา ชะลอให้ผมขาวช้าลง ช่วยรักษาภาวะซีดหรือโลหิตจาง โรคจากการขาดวิตามิน คือโลหิตจางแบบแมโครไซติก หรือเม็ดเลือดแดงขนาดใหญ่ผิดปกติ
    Ascorbic Acid กรดแอสคอร์บิก (Vitamin C) - ช่วยในการรักษาแผลสดแผลไหม้ ช่วยป้องกันมะเร็งหลายประเภท เพิ่มการดูดซึมของธาตุเหล็ก ช่วยลดความดันเลือด ป้องกันเลอืดออกตามไรฟัน ช่วยรักษาและป้องกันโรคหวัด ต่อชีวิตให้เซลล์ โดยช่วยให้โปรตีนในเซลล์เกาะกันได้ดี โรคที่เกิดจาการขาดวิตามิน คือโรคเลอืดออกตามไรฟัน
    Cholecalciferol คอเลแคลซิเฟอรอล (Vitamin D) - ส่งเสริมการใช้แคลเซี่ยมและฟอสฟอรัส ซึ่งจำเป็นต่อความแข็งแรงของกระดผูกและฟัน ช่วยป้องกันโรคหัวด ช่วยในการรักษาโรคเยื่อบุตาอักเสบ ช่วยในการดูดซึมวิตามินเอ โรคที่เกิดจากการขาดวิตามิน คือโรคกระดูกอ่อนในเด็ก ฟันผุขั้นรุนแรง โรคกระดูกน่วม ภาวะกระดูกพรุนในผู้สูงอายุ
    Tocopheryl Succinate (Vitamin E) - ช่วยให้แลดูอ่อนกว่าวัย ชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ อันเกิดจากปฏิกริยาออกซิเดชั่น ช่วยนำออกซิเจนเข้าสู่ร่างกาย ปกป้องปอดจากมลพิษทางอากาศ เพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้กับโรคให้เม็ดเลือดขาว ช่วยยับยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็งเต้านม ปเองกันและสลายลิ่มเลือด ป้องกันภาวะแท้งลูก บรรเทาอาการตะคริวหรือขาตึง ลดโอกาสเสี่ยงต่อการเป็นต้อกระจก ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด และอัมพฤกษ์ อัมพาต ลดความเสี่ยงและความรุนแรงของโรคอัลไซเมอร์ โรคจากการขาดวิตามิน คือเม็ดเลอืดแดงถูกทำลาย กล้ามเนื่อผ่อ โลหิตจาง และโรคของระบบสืบพันธุ์
    Biotin ดี-ไบโอทิน (Vitamin H) - ช่วยป้องกันผมหงอก ช่วยป้องกันและรักษาโรคเกี่ยวกับเส้นผม และหนังศีรษะล้าน ช่อยป้องกะนและรักษาเล็บแห้งเปราะ โรคจากการขาดวิตามิน คือผิวหนักอักเสบบริเวรหน้าและตัว เบื่ออาหาร ผมร่วง หมดเรี่ยวแรง
   
 

ส่วนประกอบ แร่ธาตุ 7 ชนิด ( ผู้ชาย 6 - ผู้หญิง 7 )

    Calcium Carbonate แคลเซี่ยมคาร์บอเนต (แคลเซี่ยม) - ช่วยให้กระดูกและฟันมีสุขภาพดี ลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคกระดูกเสื่อม กระดูกหัก ลดความเสี่ยงของมะเร็งลำใส้ใหญ่ มีส่วนช่วยให้จังหวะการเต้นของหัวใจเป็นปกติ บรรเทาอาการนอนไม่หลับ ช่วยในการเผาผลาญธาตุเหล็ก ช่วยในการส่งต่อสัญญาณระบบประสาท โรคจากการขาดแร่ธาตุ คือโรคกระดูกอ่อนในเด็ก โรคกระดูกน่วม ภาวะโรคกระดูกพรุน หรืออาการกระดูกหักง่ายในผู้สูงอายุ
    Copper Gluconate คอปเปอร์กลูโคเนส (ทองแดง) - ช่วยให้คุณมีพลังงาน โดยการช่วยให้ร่างกายดูดซึมธาตุเหล็กได้อย่างมีประสิทธิภาพ โรคจากการขาดแร่ธาตุ คือโลหิตจาง บวม โรคของกระดูก อาจจะเกี่ยวข้องกับโรคข้ออักเสบรูมาทอยด์
    Potassium Iodide โพแทสเซียมไอโอไดด์ (ไอโอดีน) - ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน ส่งเสริมการเจริญเติบโต มีพลังงาน ความกระตือรือล้น บำรุงเส้นผมเล็บ ฟัน และผิวพรรณ โรคจากการขากแร่ธาตุ คือคอพอก ต่อมไทรรอยด์ทำงานน้อยไป (ไฮโปไทรอยด์)
    Magnesium oxide แมกนีเซี่ยมอ๊อกไซด์ (แมกนีเซี่ยม) - ช่วยเผาผลาญไขมันให้เปลี่ยนเป็นพลังงาน ช่วยต่อสู้กับอาการซึมเศร้า ช่วยหลอดเลือดหัวใจแข็งแรง และป้องกันหัวใจวายเฉียบพลัน ช่วยควบคุมระดับคอเลสเตอรอล ป้องกันกล้ามเนื้อหดเกร็ง ป้องกันคลอดก่อนกำหนด ช่วยให้ฟันแข็งแรง ช่วยป้องกันการสะสมของแคลเซี่ยม นิ่วในไต และนิ่วในถุงน้ำดี บรรเทาอาการอาหารไม่ย่อย และบรรเทาอาการก่อนมีประจำเดือน
    Sodium Selenite โซเดี่ยมซีลีไนท์ (ซีลีเนี่ยม) - ช่วยป้องกันมะเร็งหลายชนิด ช่วยลดความเสี่ยงชองโรคหัวใจและโลหิตในสมองตีบ ช่วยคงความยืดหยุ่นอ่อนเยาว์ให้เนื้อเยื่อต่างๆ บรรเทาอาการร้อนวูบวาบในวัยทอง ช่วยรักษาและป้องกันรังแค เพิ่มจำนวนสเปิร์มและประสิทธิภาพการสืบพันธุ์ผู้ชาย โรคจากการขาดแร่ธาตุ คือโรคคีซาน ซึ่งจะมีอาการไม่แข็งแรง อ่อนเพลีย เนื่องจากกล้ามเนื้อหัวใจผิดปกติ
    Zinc Oxide ซิงค์อ๊อกไซด์ (สังกะสี) - ช่วยเร่งให้แผลทั้งภายในและภายนอกหายเร็วขึ้น กำจัดจุดขาวบนเล็บมือ ช่วยรับรู้รสอาหาร ช่วยรักษาภาวะมีบุตรบาก ช่วยป้องกันต่อมลุกหมาก เสริมสร้างการเจริญเติบโต และความตื่นตัวทางจิตและสมอง ช่วยการสะสมของคอเลสเตอรอล ช่วยลดระยะเวลาเจ็บป่วยและความรุนแรงของโรคหวัด โรคจากการขาดแร่ธาตุ คืออาจทำให้ต่อมลุกหมากโต ผนังหลอดเลือดแดงแข็ง อวัยวะสืบพันธุ์ไม่เจริยเต็มที่
    Ferrous Fumerate เฟอร์รัสฟิวมาเลส (เหล็ก)(ญ) - ช่วยการเจริญเติบโต ส่งเสริมความต้านทานต่อการเจ็บป่วย ป้องกันการอ่อนเพลีย รักษาและป้องกันโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก ช่วยฟื้นคืนความเนียนของสีผิว โรคจากการขาดแร่ธาตุ คือโลหิตจางจากการขาดธาตุหล็ก


    ส่วนประกอบอื่นๆ :
cellulose, maize starch, stearic acid, hydroxypropyl methyl cellulose, magnesium stearate, silicon dioxide, glycerol

      อาหารเสริม มัลติวิตามิน แอนด์ มิเนอรัล เป็นอาหารเสริมที่มีสารอาหารครบถ้วนและพอเหมาะพอดี ที่ร่างกายต้องการในแต่ละวัน โดยคุณไม่จำเแป็นต้องทาน อาหารเสริมจำพวกวิตามิน ตัวอื่นๆเลย ของออริเฟลมมีครบถ้วนอยู่แล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น